WordPressWordPress Hosting

Tăng tốc WordPress tự động với AccelerateWP trên Hosting WordPress

AccelerateWP là gì?

AccelerateWP là một tính năng được CloudLinux thêm vào ở phiên bản CloudLinuxOS Solo, CloudLinux OS Admin và CloudLinux OS Shared Pro . Tính năng này được tích hợp vào bảng điều khiển của hosting giúp người dùng có thể nhanh chóng tối ưu website WordPress của mình thông qua việc thiết lập các kỹ thuật bộ nhớ đệm (cache) chỉ với vài cú click đơn giản.

Sau khi kích hoạt, nó sẽ tự động cài vào website WordPress một plugin tối ưu mang tên AccelerateWP và kích hoạt sử dụng. Plugin này sẽ không thể cài đặt theo cách thông thường mà chỉ có thể cài đặt thông qua tài khoản hosting được tích hợp tính năng này.

Hướng dẫn kích hoạt AccelerateWP

Trước khi sử dụng AccelerateWP, bạn cần lưu ý rằng nó chỉ hoạt động với một số điều kiện sau:

  • Website đang không sử dụng bất kỳ plugin cache nào.
  • Bạn nên tắt tính năng AZ Redis trên hosting nếu có kích hoạt.
  • AccelerateWP không hỗ trợ WordPress Multisite.
  • Website bạn đang hoạt động và có thể truy cập được

Kích hoạt AccelerateWP miễn phí

Để kích hoạt tính năng AccelerateWP miễn phí, bạn truy cập vào giao diện DirectAdmin của gói host và tìm tính năng AccelerateWP.

Sau đó nhấp nút thiết lập và bật tuỳ chọn AccelerateWP lên.

Sau khi bật xong, bạn truy cập vào trang admin của website WordPress sẽ thấy thêm tính năng AccelerateWP tại mục Settings, bây giờ bạn có thể để nguyên để sử dụng bình thường mà không cần thiết lập gì thêm.

 

Để kiểm tra website bạn đã truy cập nhanh hơn chưa, bạn có thể mở trình duyệt khác hoặc đăng xuất khỏi website và thử truy cập vào trang chủ website của mình nhé.

Lời kết

Có thể thấy, việc tích hợp tính năng AccelerateWP vào hosting sẽ giúp người sử dụng website WordPress thuận tiện hơn trong việc tối ưu tốc độ website của mình giúp website trở nên chịu tải và tối ưu tốt hơn.

Chúc các bạn thao tác thành công !

Bài viết liên quan

Back to top button