Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ mới trên trang id.tenten.vn
Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại TENTEN, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TENTEN ra mắt hệ thống gửi và tạo yêu cầu hỗ trợ mới trên trang id.tenten.vn.
Trường hợp quên thông tin đăng nhập, Qúy khách có thể lấy lại thông tin theo bài viết hướng dẫn Tại đây
Chi tiết hướng dẫn gửi và tạo yêu cầu hỗ trợ Quý khách có thể thao tác theo các bước sau đây:
Bước 1:
Từ giao diện trang chủ, bấm chọn menu bên trái vào mục “Hỗ trợ – Quản lý vé”
Bước 2:
Tiếp tục bấm vào ” Tạo yêu cầu hỗ trợ mới”
Bước 3:
Chọn bộ phận cần liên hệ để hỗ trợ từ danh sách có sẵn (chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, hồ sơ….)
Bước 4:
Chọn dịch vụ cần hỗ trợ theo danh sách có sẵn (tên miền, hosting, email…)
Bước 5:
Hệ thống sẽ tự động hiển thị các dịch vụ phù hợp với mô tả của khách hàng ở đây
Bước 6:
Nhập tiêu đề – Ví dụ: Cần hỗ trợ hồ sơ tên miền – Phục hồi dữ liệu hosting….
Bước 7:
Nhập nội dung chi tiết cần hỗ trợ ở đây
Bước 8:
Đính kèm tệp (ảnh chụp màn hình, file logs) – nếu có
Bước 9:
Nhấn “Gửi” để hoàn thành việc gửi yêu cầu.